You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Nếu đang muốn chuyển sang dùng viên giặt thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những thương hiệu viên nước giặt an toàn, chất lượng nhất hiện nay bạn nhé!

Viên giặt quần áo là một sản phẩm đang dần được ưa chuộng để giặt sạch quần áo, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu viên nước giặt khác nhau. Để chọn được loại sản phẩm phù hợp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Viên giặt quần áo là gì, có tốt không?

Viên giặt quần áo là sản phẩm có công dụng làm sạch, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo, được thiết kế theo từng viên nhỏ gọn bọc trong màng mỏng, khi gặp nước lớp màng mỏng này sẽ tự tan ra và phát huy công dụng.

Viên giặt quần áo có những ưu điểm nhất định như thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi khi bạn di chuyển hay đi du lịch nhiều ngày, mỗi viên giặt đều đã định lượng kỹ càng nên bạn không cần phải đong đếm mà chỉ cần cho vào lồng giặt là được.


(Ảnh)

Bên cạnh đó, viên giặt quần áo còn dễ dàng sử dụng, các sản phẩm viên giặt đều có tính kháng khuẩn cao nên quần áo sau khi giặt xong có hương thơm dễ chịu, không bị ẩm mốc hay bị phai màu.

Ngoài ra, với nguyên liệu tự nhiên được sử dụng từ quả bồ hòn của rất nhiều hãng sản xuất viên giặt nên sản phẩm còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu tình trạng kích ứng da.

Viên giặt quần áo hương nước hoa 2 trong 1 của nhãn hàng I.B.O có thực sự kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả?

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm giúp làm làm sạch, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả cho quần áo thì hãy để chúng mình giới thiệu sản phẩm viên giặt gel đậm đặc 2 trong 1 ngay nhé!

Viên giặt quần áo là một sản phẩm đang dần được ưa chuộng để giặt sạch quần áo nhờ khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Cùng chúng mình mình tìm hiểu các thông tin của sản phẩm viên giặt gel đậm đặc 2 trong 1 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

Đôi nét về viên giặt 2 trong 1 

Viên giặt 2 trong 1 là một sản phẩm thuộc một nhãn hiệu I.B.O. Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng khả năng kháng khuẩn và khử mùi cho quần áo, viên giặt 2 trong 1 không những giúp làm sạch bụi bẩn quần áo chỉ trong một lần giặt mà còn giúp màu sắc của quần áo không bị phai màu và luôn tươi mới.

Ngoài viên giặt gel đậm đặc, hãng còn ra mắt những sản phẩm có tính thiết thực cao khác được nghiên cứu kỹ trước khi ra mắt thị trường.

Với thành phần giúp làm sạch cùng công thức cải tiến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các viên giặt mang đến sự trắng sáng cho các loại trang phục. Cùng với đó là khả năng lưu hương lâu, giúp quần áo luôn thơm tho, dễ chịu và đặc biệt không làm khô da tay.

Với nguyên liệu an toàn chất lượng, không gây độc hại cho người sử dụng nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Viên giặt 2 trong 1 có gì đặc biệt?

Thành phần trong viên giặt 2 trong 1 gồm có:

  • Chất hoạt động bề mặt

  • Ankylbenzen Sunfonat

  • Rượu cấp cao (Ion Âm)

  • Axit béo (Ion Âm)

  • Chất ổn định (Propylene)

  • Chất điều chỉnh độ PH

  • Hương liệu và các thành phần khác

Với ưu điểm 3 trong 1: Giặt sạch – chăm sóc – khử mùi quần áo, viên giặt 2 trong 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt nhưng vẫn đảm bảo độ sạch, thơm của quần áo. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ môi trường với công thức phân hủy tự nhiên trong khi giặt.

Viên giặt kết hợp 3 tác động: gel giặt, nước xả, viên nước hoa giúp làm sạch triệt để, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, kháng khuẩn cao giúp quần áo luôn thơm tho, dù phơi trong nhà hay phơi ngày thời tiết mưa ẩm, lưu lại trên quần áo hương hoa cỏ thơm mát, ngọt ngào.

  • Giá tham khảo: Khoảng trên 50.000 đồng.

(Ảnh)

Viên giặt 2 trong 1 với thiết kế bao bì chắc chắn, tiện lợi, túi ngoài gam màu xanh trắng bắt mắt tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái, gần gũi, tiện dụng, được bảo quản kín trong bao bì chắc chắn cùng với các viên giặt nhỏ màu xanh hồng tươi mát mang đến cảm giác sảng khoái, thơm tho sau khi sử dụng.

Được chiết xuất từ các nguyên liệu an toàn có tác dụng tẩy mạnh nhưng vẫn bảo vệ màu quần áo, kháng khuẩn vượt trội cho quần áo của bạn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản viên giặt  2 trong 1:

  • Bước 1: Cho viên giặt vào lồng máy giặt.

  • Bước 2:  Cho quần áo vào và bấm máy khởi động chu trình.

  • Bước 3: Sau khi chu trình giặt kết thúc, bạn phơi khô quần áo dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi thoáng gió.

Sử dụng được cho máy giặt của trước và cửa trên. Cho viên giặt trực tiếp vào lồng giặt, sau đó mới cho đồ giặt vào. Sử dụng 1 viên cho 25-45 lít (1-3.5 kg đồ giặt); 2 viên cho 45-65 lít (3.5-5 kg đồ giặt).

LƯU Ý : Không cắt bỏ vỏ bên ngoài, viên giặt gặp nước sẽ tự tan. Không cầm viên giặt khi tay ướt. Không dùng cho chế độ giặt nhẹ.

(Ảnh)

Trên đây là thông tin của sản phẩm viên giặt 2 trong 1, hy vọng với những chia sẻ trên của chúng mình sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để chăm sóc gia đình được hiệu quả hơn.

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

SHIP COD TOÀN QUỐC

Cam kết giao hàng nhanh chóng

DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI

Tư vấn chuyên nghiệp chu đáo

CƠ HỘI KINH DOANH

Trở thành đại lý của Tobevn ngay