You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Viên giặt xả quần áo 2 trong 1 là gì?

Viên giặt xả quần áo 2 trong 1 là sản phẩm vừa giặt vừa xả được kết hợp trong cùng 1 viên nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng. Thay vì phải sử dụng riêng lẻ từng bước như cho nước giặt vào ô, rồi cho nước xả vào ô thì đối với sản phẩm này chỉ cần một thao tác cho thẳng vào máy giặt.

  • Viên giặt xả quần áo thường có hai phần tương đương với hai màu và chức năng khác nhau. Một phần là nước giặt, giúp loại bỏ bụi bẩn và các vết dơ trên quần áo. Phần còn lại là nước xả giúp mềm vải và làm cho quần áo có hương thơm dài lâu. 

  • Với vỏ ngoài là lớp polyme tự tan trong nước, thường được dùng trong ngành hàng thực phẩm. Người dùng khi sử dụng viên giặt không cần phải cắt bỏ hay chọc thủng vỏ ngoài.

Hình: Viên giặt xả quần áo 2 trong 1

Cách sử dụng viên giặt xả quần áo kết hợp 2 trong 1 của Nhật

Viên giặt xả quần áo với đặc điểm là tiện lợi cho người sử dụng nên cách dùng rất đơn giản, chỉ với 2 bước như sau;

Bước 1: Cho viên giặt xả vào lồng giặt của máy

Viên giặt xả quần áo 2 trong 1 có thể sử dụng cho cả máy giặt cửa trên và cửa trước. Bạn chỉ cần bỏ trực tiếp viên giặt vào lồng máy, không bỏ vào các hộc đựng nước/bột giặt hay nước xả, tẩy.

Hình: Cho viên giặt xả quần áo 2 trong 1 vào máy

Bước 2: Cho quần áo vào máy 

Sau đó, chỉ việc bỏ quần áo vào máy và bấm giặt như bình thường. Viên giặt xả 2 trong 1 sẽ thực hiện các công việc còn lại. Tùy vào từng hãng mà mỗi viên giặt sẽ tương ứng với lượng quần áo khác nhau. Thông thường: 

  • 1 viên giặt xả của Nhật dùng cho 1 đến 3,5kg quần áo (25-45L nước)

  • 2 viên giặt xả của Nhật dùng cho 3,5 đến 7kg quần áo (45-65L nước)

Hình: Tiếp tục cho quần áo vào máy

Review, đánh giá chi tiết, chân thật về viên giặt xả quần áo 2 trong 1 LB

Dưới đây là tổng hợp các đánh giá và ý kiến của khách hàng đã dùng qua viên giặt xả quần áo 2 trong 1 LB. Ngoài ra, mỗi người sẽ có những trải nghiệm và hiệu quả sử dụng sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại quần áo và điều kiện giặt giũ. 

Ưu điểm:

  • Tiện lợi: Viên giặt xả 2 trong 1 LB giúp tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ vì bạn không cần phải đong đếm nước giặt và nước xả riêng biệt. Chỉ cần cho vào máy giặt cùng với quần áo là xong.

  • Làm sạch quần áo: Theo đánh giá của nhiều người dùng, viên giặt xả 2 trong 1 LB có khả năng làm sạch các vết bẩn thường ngày như bụi, đi mưa, mồ hôi.

  • Làm mềm mại quần áo: Viên giặt xả 2 trong 1 LB giúp quần áo mềm mại, dễ chịu và không bị khô cứng.

  • Lưu hương thơm lâu dài: Quần áo sau khi giặt với viên giặt xả 2 trong 1 LB sẽ có hương hoa cỏ thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và lưu hương lâu dài trong khoảng 6-8 tiếng.

  • Vỏ ngoài hòa tan nhanh chóng: Vỏ ngoài viên giặt xả 2 trong 1 LB hòa tan nhanh chóng trong nước, không để lại cặn trên quần áo.

  • Thành phần an toàn: Viên giặt xả 2 trong 1 LB được sản xuất từ các thành phần an toàn cho da, không gây kích ứng.

Hình: Viên giặt xả quần áo 2 trong 1 

Nhược điểm:

  • Khó tìm mua: Viên giặt xả 2 trong 1 LB chưa được bán phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể mua online tại ToBe hoặc nhắn tin tại trang fanpage ToBe Việt Nam.

Hình: Viên giặt xả quần áo 2 trong 1 

Kết luận:

Viên giặt xả 2 trong 1 LB là sản phẩm giặt giũ tiện lợi và hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi bật. Viên giặt xả 2 trong 1 LB là sản phẩm phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian giặt giũ và yêu thích sự tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến giá thành và mùi hương đa dạng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm khác.

ToBe giúp người bán có thể dễ dàng lựa chọn các nguồn hàng chính hãng để kinh doanh online không cần vốn với giá tận xưởng. Bán hàng dễ dàng cùng ToBe!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.ToBevn.com/

Hotline: 0967408631

Địa chỉ: 245/1 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HỒ CHÍ MINH

Facebook: https://www.facebook.com/ToBeVN0904

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ToBevn.official

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

SHIP COD TOÀN QUỐC

Cam kết giao hàng nhanh chóng

DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI

Tư vấn chuyên nghiệp chu đáo

CƠ HỘI KINH DOANH

Trở thành đại lý của Tobevn ngay