You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Xác định sản phẩm muốn kinh doanh

Việc xác định sản phẩm muốn kinh doanh trước khi triển khai tìm kiếm nhà cung cấp là cực kỳ quan trọng. Quyết định đến 80% sự thành bại của một dự án kinh doanh. Hầu hết mọi người sẽ đi phân tích khách hàng dựa trên những sản phẩm mình định bán. Thế nhưng điều này là sai lầm tai hại và thứ bạn nhận lại được là một đống hàng tồn kho.

Vậy, làm sao để xác định sản phẩm kinh doanh một cách đúng đắn? Các bạn có thể theo dõi từng bước chi tiết dưới đây:

  • Xác định đúng size thị trường

  • Xác định phân khúc khách hàng mà bạn muốn nhắm tới

  • Nghiên cứu kỹ nhu cầu mà khách hàng mong muốn

  • Xác định nhu cầu doanh nghiệp có thể đáp ứng tốt khách hàng

  • Lựa chọn, xây dựng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng

  • Testing sản phẩm trước khi tung ra thị trường

Cách tìm nguồn hàng cho doanh nghiệp, dân buôn không nên bỏ qua:

  1. Đặt hàng từ website chuyên bán sỉ - ToBe

Website chuyên bán sỉ ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, không cần đến tận nơi bán; giá cả rõ ràng, dễ dàng tham khảo giá khi lựa chọn nguồn hàng sỉ; hàng hóa đa dạng; nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Một số trang web chuyên bán sỉ lớn hiện nay gồm chợ sỉ, ToBe,..

Khi lấy hàng sỉ bán online từ website chuyên sỉ, bạn nên chọn trang web có mức giá sản phẩm phù hợp, quy trình đặt hàng nhanh chóng, chính sách đền bù rõ ràng, hỗ trợ khách hàng tận tình. Ngoài ra, bạn cũng nên thống nhất thời gian nhận hàng và kiểm tra hàng hóa thật kỹ khi nhận hàng.

Hình: ToBe - nguồn hàng sỉ

  1. "Săn" hàng sỉ trên các sàn thương mại điện tử

Đặt hàng sỉ trên sàn thương mại điện tử cũng là cách kiếm nguồn hàng bán online được nhiều người lựa chọn. Hàng hóa trên sàn thương mại điện tử rất đa dạng, nhiều chủng loại; giá cả cạnh tranh; dễ dàng tìm kiếm; nhiều chương trình ưu đãi. 

Các sàn thương mại điện tử bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng bán online gồm Shopee, Lazada, Tiki, Amazon, Taobao, Walmart,...

Tuy nhiên, khi mua hàng sỉ trên sàn thương mại điện tử, bạn cần đọc kỹ các đánh giá sản phẩm để chọn hàng hóa chất lượng tốt, liên hệ với chủ shop để hỏi về chính sách bán sỉ, chú ý hình thức thanh toán và vận chuyển nếu mua ở sàn thương mại điện tử nước ngoài (Amazon, Taobao,...).

  1. Nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài

Một cách tìm nguồn bán hàng online khác là nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài. Với cách này, bạn có thể lấy được nguồn hàng sỉ chất lượng, kiểu dáng độc đáo và khác lạ so với thị trường, dễ thu hút khách hàng hơn. 

Thế nhưng, chi phí cho việc nhập khẩu hàng hóa khá cao cùng với nhiều thủ tục hải quan đi kèm. Để tiết kiệm chi phí và thông quan thuận lợi, bạn có thể thuê dịch vụ vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp để nhập khẩu hàng hóa. 

Một số thị trường bạn có thể nhập hàng sỉ bán online là Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Úc,...

Nhập khẩu hàng hóa chính ngạch từ nước ngoài phù hợp với nguồn vốn kinh doanh lớn.

Hình: Nhập khẩu hàng hóa chính ngạch từ nước ngoài phù hợp với nguồn vốn kinh doanh lớn

  1. Tìm mặt hàng kinh doanh trên mạng xã hội, Google

Với cách này, bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm bằng nhiều cụm từ khóa khác nhau để nhận được nhiều kết quả hơn. Ví dụ bạn muốn kinh doanh quần áo online thì có thể tìm kiếm trên Google với các từ khóa như: cách tìm nguồn hàng tận gốc, nguồn hàng quần áo giá sỉ, nguồn hàng quần áo quảng châu giá sỉ, xưởng quần áo giá sỉ…

Nếu vẫn chưa tìm được nguồn hàng ưng ý, bạn có thể tìm kiếm với các từ khóa chi tiết hơn. Google sẽ trả về nhiều kết quả với các từ khóa khác nhau, từ đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt hơn. Khi áp dụng hình thức tìm nguồn cung ứng kinh doanh trực tuyến này, bạn nên chọn ít nhất 5-6 nhà cung cấp.

Sau đó so sánh những điểm đặc biệt, cũng như điểm mạnh, điểm yếu và giá cả của từng nhà cung cấp để lựa chọn đối tác phù hợp nhất.

Hình: Cách tìm nguồn hàng giá rẻ, nhập sỉ trên Google

  1. Thuê gia công từ các xưởng trong nước

Với sự phát triển của Internet, mọi người đều có thể tự tìm hiểu với kho kiến thức khổng lồ. Vì vậy, các nhà kinh doanh có thể chọn xưởng gia công trong nước để tự sản xuất sản phẩm cho mình. Việc của bạn bây giờ là tìm nguồn nguyên liệu, kiểu dáng làm sao để thu hút khách hàng. Chọn xưởng gia công uy tín dựa vào các tiêu chí sau:

  • Không chọn các xưởng gia công báo giá quá rẻ, có thể dựa vào độ nổi tiếng hoặc nhận gợi ý từ những người đã có kinh nghiệm.

  • Đánh giá bằng công nghệ và chính những sản phẩm mà xưởng đã sản xuất.

Hình: Thuê sỉ hàng hóa từ các xưởng gia công

  1. Nhập hàng từ các Shop sỉ trong nước

Trong nước cũng có rất nhiều shop kinh doanh chuyên bỏ sỉ như ToBe. Một số ngành hàng có thể kể đến như tiêu dùng nhanh, may mặc thời trang. Không khó để bạn có thể tìm kiếm thông tin về các nhà phân phối này.

Khi nhập hàng sỉ từ các shop này, bạn sẽ có được mức giá gốc tốt nhất mà không phải qua trung gian. Đây là cách tìm nguồn hàng uy tín giá rẻ được khá nhiều người bắt đầu kinh doanh áp dụng hiện nay.

Ưu điểm của hình thức này là bạn kiểm tra được chất lượng đầu vào của sản phẩm. Mặc dù việc này tốn kém không ít thời gian giữa việc lựa chọn và đánh giá giữa các nhà cung cấp với nhau.

Hình: ToBe là một trong những shop sỉ online trên Facebook

Giải pháp tìm nguồn hàng thông qua ToBe

ToBe là Sàn giao dịch điện tử ToBevn.com do CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TOBE (“Công ty”) thành lập, thực hiện quản lý và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử của ToBevn.com là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được ToBevn.com chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử ToBevn.com và các bên liên quan cung cấp.

  • Cộng tác viên bán hàng : là người hợp tác với ToBe nhằm bán hàng, giới thiệu sản phẩm được cung cấp, quản lý và vận hành bởi ToBe đến người mua/khách hàng.Cộng tác viên bán hàng sẽ thay mặt người mua/khách hàng đặt hàng trên website ToBe.

  • Người mua/Khách hàng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân được ToBe cung cấp hàng hóa/dịch vụ sau khi được Cộng tác viên bán hàng thay mặt tiến hành đặt hàng trên ToBe. Người mua/Khách hàng là người cuối cùng (end-user) nhận hàng hóa/dịch vụ và thanh toán giá trị hàng hóa/dịch vụ cho Cộng tác viên bán hàng.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử ToBevn.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. đơn vị chuyên về lĩnh vực logistics, trong đó có dịch vụ tìm nguồn hàng giá gốc uy tín. Bạn không đủ chi phí, nhân lực và kinh nghiệm, thời gian. Nhưng bạn lại muốn có hàng hóa độc quyền, đảm bảo về chất lượng và giá tận gốc. Dịch vụ tìm nguồn hàng CTS là giải pháp tốt nhất đối với những người mới bắt đầu kinh doanh.

Hình: Quyền lợi khi làm CTV cùng ToBe

ToBe giúp người bán có thể dễ dàng lựa chọn các nguồn hàng chính hãng để kinh doanh online không cần vốn với giá tận xưởng. Bán hàng dễ dàng cùng ToBe!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.ToBevn.com/

Hotline: 0967408631

Địa chỉ: 245/1 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HỒ CHÍ MINH

Facebook: https://www.facebook.com/ToBeVN0904

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ToBevn.official

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

SHIP COD TOÀN QUỐC

Cam kết giao hàng nhanh chóng

DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI

Tư vấn chuyên nghiệp chu đáo

CƠ HỘI KINH DOANH

Trở thành đại lý của Tobevn ngay