You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Thông tin

Trên thị trường hiện nay có 2 loại kiwi chính là kiwi vàng và kiwi xanh. Chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được chúng bằng cách quan sát bằng mắt thường. Điểm chung về hình dáng bên ngoài cả 2 loại đều có quả hình trụ hoặc hình trứng (dài khoảng 8cm).



 

Giới thiệu – mô tả chung

Kiwi vàng New Zealand  – Hoa quả nhập khẩu

Kiwi vàng New Zealand là một trong những loại hoa quả nhập khẩu được ưa chuộng nhất. Kiwi vàng được trồng thương mại ở New Zealand, Italy, Nhật Bản, Pháp, Úc, Hy Lạp và Hoa Kỳ.

Kiwi vàng là loại quả ngon số 1 thế giới, với quy trình từ trồng, chăm bón đến thu hái, vận chuyển được chính phủ New Zealand kiểm soát rất chặt chẽ để đảm bảo quả kiwi luôn đồng đều và đủ tiêu chuẩn.

Kiwi xanh New Zealand – Hoa quả nhập khẩu

Kiwi Xanh New Zealand được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, Kiwi phát triển mạnh và được thị trường thế giới ưa chuộng nhờ New Zealand có khí hậu cận nhiệt đới, nhiệt đới và ôn hòa.

Đặc điểm

- Kiwi vàng New Zealand có đài ở đầu quả và quả thuôn dài. Chúng có vỏ màu nâu vàng, trơn nhẵn, không có lông xù xì như kiwi xanh. Kiwi vàng có thịt quả màu vàng trong rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn xung quanh trục dọc của quả.

- Nên chọn những quả Kiwi vàng da căng, quả lớn và sáng màu, chắc tay, ăn sẽ ngon và ngọt hơn khi chín mềm tay.

- Kiwi xanh khi chín có vị ngọt, thơm, mềm và có vị hơi chua khi còn xanh. Với hương vị tuyệt vời cùng giá trị dinh dưỡng rất lớn, chúng được xếp vào top 10 thực phẩm an toàn nhất trên thế giới.

Dinh dưỡng & sức khỏe

一 Trái Kiwi vàng New Zealand được mệnh danh là “Siêu trái cây”. Chúng chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Với kiwi vàng, ngoài những chất khoáng tương tự như kiwi xanh, nó còn cung cấp thêm cho cơ thể chất sắt là 4% và 15% vitamin E, 13% axit folic. Đặc biệt hàm lượng vitamin C trong kiwi vàng lên tới 270%: cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sự hấp thụ sắt, kích thích và hỗ trợ tiêu hóa, hăm sóc da  giúp duy trì làn da khỏe khoắn và mịn màng. Lượng vitamin C của kiwi vàng có tác dụng giúp da mềm mại, giảm bớt tác hại của tia cực tím cho da. Đặc biệt hơn, kiwi vàng còn có AHA, giúp chống viêm, trị mụn.

一 Kiwi xanh chứa nhiều hợp chất rất tốt cho sức khỏe, một quả kiwi chứa 270% Vitamin C, E và các chất Protein, canxi, muối, clo…giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, phòng ngừa viêm gan và sự tấn công của virus và vi khuẩn, nâng cao sự miễn dịch.

Kiwi xanh giúp ngăn chặn việc tạo thành chất gelatin hoặc vón cục khi tiêu thụ các loại thực phẩm có chất độc.

Kiwi tăng hiệu quả giảm cân, giảm nguy cơ bệnh ung thư và tim mạch, tẩy trắng răng, trị tàn nhang và ức chế quá trình oxy hóa làn da, đào thải và ngăn ngừa các sắc tố đen giúp da sáng trắng, hồng hào và mịn màng đặc biệt đối với các bà mẹ sau khi sinh. 

Kiwi chứa rất nhiều vitamin C được xem là dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chống stress, giúp vết thương mau lành, hấp thụ tốt chất sắt, cũng như làm giảm xuất hiện các triệu chứng của một số bệnh thường gặp như cảm cúm, cảm lạnh, điều trị bệnh suyễn và giảm ho, tăng cường hệ miễn dịch và chống lại bệnh ung thư ruột kết, kiểm soát tốt huyết áp và chống lại nguy cơ bị loãng xương, đột quỵ, sỏi thận, kiểm soát tốt lượng cholesterol, duy trì sức khỏe tim mạch và điều hòa quá trình tiêu hóa, tốt cho mắt, ngăn chặn tình trạng mù lòa có liên quan đến lão hóa, kiwi còn giúp giảm đáng kể tình trạng nguy cơ đông máu và cũng làm giảm đi lượng chất béo trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch,...

Kiwi nhập khẩu mua bán ở đâu giá rẻ?

Bách Hóa Xanh cung cấp đa dạng các loại trái cây nhập khẩu từ New Zealand, Hàn Quốc, Úc,... trong đó có kiwi.

Kiwi là loại trái cây nhập khẩu được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giàu vitamin và khoáng chất. Hiện nay, có rất nhiều loại kiwi nhập khẩu được bán tại Bách Hóa Xanh. 

  1. Chất lượng trái cây nhập khẩu tại Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh nhập khẩu trái cây từ các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển và quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, bao gồm: Mỹ, Pháp, Nam Phi, New Zealand,... Để đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sản phẩm phải vượt qua các kiểm tra khắt khe của nước sở tại.

Tất cả trái cây do Bách Hóa Xanh phân phối đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu, minh bạch nguồn gốc, có giấy chứng nhận xuất xứ.

Bên cạnh đó, chất lượng của trái cây được đảm bảo trồng theo quy chuẩn khắt khe, chín tự nhiên trên cây mà không sử dụng bất cứ hóa chất nào. Sau khi thu hoạch được hút chân không tại chỗ, bảo quản lạnh để giữ được độ tươi ngon.

Bách Hóa Xanh còn sở hữu hệ thống kho lạnh hiện đại, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, trái cây sau khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ được giao đến tận tay Khách hàng ở trạng thái tốt nhất.

  1. Tổng hợp các loại kiwi bán tại Bách Hoá Xanh

Kiwi vàng New Zealand

- Kiwi vàng New Zealand là trái cây nhập khẩu từ New Zealand. Kiwi có vỏ màu nâu vàng, thịt quả màu vàng tươi đẹp mắt, khi ăn vào có vị ngọt mát đặc trưng. Bên cạnh đó, kiwi vàng còn cung cấp một lượng lớn vitamin C, giúp cải thiện hệ miễn dịch và rất tốt cho da.Sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ 5 – 10 độ C để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng tối ưu cho đến khi nó được giao đến tay khách hàng.

- Kiwi vàng Zespri Mini New Zealand là một loại trái cây thơm ngon với hương vị ngọt mát đặc trưng, giúp giải nhiệt nhanh chóng. Kiwi vàng có vỏ màu nâu vàng, trơn nhẵn, không có lông như kiwi xanh thông thường.

Thịt quả màu vàng xanh tươi mát giàu vitamin và tốt cho sức khỏe. Tại Bách Hóa Xanh, kiwi vàng Zespri Mini đảm bảo xuất xứ từ New Zealand, được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp giúp kiwi luôn tươi ngon và không dập.

Giá kiwi vàng được bán tại các siêu thị dao động 130.000đ - 160.000đ/500g (tương đương 4 trái)

Kiwi xanh New Zealand 

- Kiwi xanh New Zealand được khẩu trực tiếp từ New Zealand và được đóng gói hộp 2 trái. Quả có hình bầu dục, kích thước to, vỏ xanh có lông mịn, thịt quả màu xanh ngọc, mọng nước và có vị ngọt thơm, thanh mát.

- Kiwi xanh không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng, bởi nó chứa đến 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe. Điều này làm cho kiwi xanh Zespri trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho việc bổ sung dưỡng chất vào chế độ ăn hàng ngày. 

Hiện nay có rất nhiều người yêu thích kiwi không chỉ vì siêu công dụng của nó, mà còn vì kiwi dễ chế biến và dễ ăn, các fans cứng của “siêu trái cây” hiện nay đã tìm đến dạng bột để thay thế, tiện dụng mang đi đến công ty, phòng học,... Ban có thể tìm hiểu thêm về Vita Kiwi, được bán tại Tobe.

Giá kiwi xanh được bán tại các siêu thị dao động 80.000đ - 120.000đ/500g (tương đương 4 trái)

Giá trị dinh dưỡng của Vita Kiwi:

Ra mắt Vita Kiwi nhập từ New Zealand, đáp ứng đủ nhu cầu của fans Kiwi, hương vị Kiwi nguyên chất với vitamin C 100% từ kiwi tự nhiên, đóng gói rất tiện lợi để mang theo, có thể pha với nước và sữa chua tùy nhu cầu của người dùng.

Vita Kiwi™ là dòng sản phẩm bột siêu trái cây 100% tự nhiên của New Zealand, được thiết kế để giúp việc ăn trái cây hàng ngày của bạn trở nên thuận tiện, vui vẻ và bổ dưỡng. Được thiết kế bởi Emily Swan, gia đình cô đến từ một trong những vùng trồng trái cây tốt nhất ở Đảo Nam (Nelson). Cô đam mê mang trái cây đến với mọi người trên khắp thế giới. Emily yêu châu Á, từng sống ở Trung Quốc và đi du lịch nhiều nơi. Cô ấy luôn tò mò muốn thử các món đặc sản địa phương từ các quốc gia khác và có thể tìm thấy những nhà hàng mì ngon nhất ở Auckland!

Tầm nhìn của Vita Kiwi là mang đến sự tốt lành của siêu trái cây New Zealand cho mọi người trên khắp thế giới dưới hình thức vui nhộn, bổ dưỡng và thân thiện với môi trường.

Chúng tôi sử dụng nhiều loại siêu trái cây tươi của New Zealand, như Kiwi vàng, Kiwi xanh và quả việt quất được trồng trong môi trường sạch tự nhiên mà chúng tôi nổi tiếng thế giới. Một số loại trái cây này không đủ ‘đẹp’ để bày bán tại các cửa hàng, vì vậy chúng tôi cho chúng cơ hội trở thành thành viên của gia đình Vita Kiwi!

Sau đó, chúng được sấy thăng hoa, trong khoa học thực phẩm, được coi là tiêu chuẩn vàng để bảo quản các chất dinh dưỡng và thành phần hoạt tính sinh học của trái cây.

Điều này có nghĩa là bạn đang tận hưởng những lợi ích của trái cây tươi đông khô với hương vị và dinh dưỡng cao nhất.

 Tại sao nên mua hàng bên Tobe?

Sản phẩm luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Sản phẩm không hóa chất, trái cây đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện. Đảm bảo đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến với Tobe.

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

SHIP COD TOÀN QUỐC

Cam kết giao hàng nhanh chóng

DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI

Tư vấn chuyên nghiệp chu đáo

CƠ HỘI KINH DOANH

Trở thành đại lý của Tobevn ngay