You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

ToBe - Giải pháp kiếm tiền online không cần vốn

ToBe là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ hoạt động dựa trên mô hình DTC - tiếp cận trực tiếp đến khách hàng (Direct-To-Consumer). Với mô hình này, việc bán hàng trở nên đơn giản hơn, thông qua sàn giao dịch điện tử ToBevn.com, ToBe sẽ phân phối trực tiếp các sản phẩm chất lượng hàng đầu đến khách hàng, loại bỏ các khâu trung gian. ToBe cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm với giá tận xưởng từ các quốc gia như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,... 

 


 

Hình: Logo Công ty ToBe

Cùng ToBe nhìn lại hành trình một năm khai trương công ty

Từ những ngày đầu còn non trẻ đến thời điểm hiện tại, ToBe luôn cố gắng để phát triển và hoàn thiện bản thân để có thể tiếp cận với nhiều nhãn hàng uy tín và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ những khách hàng.

Những ngày đầu đầy thách thức và nỗ lực không ngừng

Cũng như trẻ nhỏ, những bước đi đầu luôn đầy thách thức. ToBe luôn mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng những nhãn hàng, sản phẩm chính hãng, tốt nhất với giá xuất xưởng. Và để đạt được điều đó, đội ngũ công ty không ngừng nỗ lực tìm kiếm rất nhiều thương hiệu khác nhau; liên hệ và thương thảo rất nhiều lần để hợp tác với các thương hiệu chất lượng từ trong đến ngoài nước. Chẳng hạn như các mặt hàng khăn giấy đa năng sử dụng trong gia đình, trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại khác nhau, ToBe sau nhiều lần dùng thử đã lựa chọn những sản phẩm dai, ít bụi, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hay những sản phẩm chăm sóc răng miệng, sắc đẹp đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật, Mỹ,...

Dù quá trình tìm kiếm và thực hiện mất rất nhiều thời gian. Vì mục tiêu ban đầu, dù gặp phải rất nhiều trở ngại, nhưng những mặt hàng ToBe cung cấp đều được đội ngũ công ty cân nhắc rất kỹ lưỡng. 

Hình: Đội ngũ ToBe tích cực làm việc

ToBe trưởng thành hơn sau 1 năm khai trương công ty

Vượt qua mỗi trở ngại là những cơ hội để phát triển hơn nữa. ToBe trưởng thành sau một năm kể từ ngày khai trương công ty. Hiện tại, ToBe đã hợp tác được với hơn 10 nhãn hàng hàng đầu từ chăm sóc sắc đẹp, gia đình đến chăm sóc thú cưng. Từ các nhãn hàng nổi tiếng trong nước đến các nhãn hàng quốc tế đang được yêu thích hiện nay. Chưa dừng lại tại đó, công ty đang không ngừng tìm kiếm thêm các cơ hội để kết nối với nhiều nhãn hàng hơn nữa. Dưới đây là một số đối tác kinh doanh tiêu biểu của ToBe hiện nay:

  • Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam

  • Công ty TNHH UTOPI 

  • Công ty TNHH Okamura International Việt Nam

Xem thêm các sản phẩm tại: https://www.ToBevn.com/shop

Hình: Các nhãn hàng hợp tác với ToBe

Điểm lại một số hình ảnh và hoạt động của ToBe một năm vừa qua

Một năm đầy biến động và thách thức, tuy nhiên ToBe luôn phấn đấu để phát triển hơn nữa. Kỷ niệm thành lập công ty giúp ToBe nhìn lại hành trình một năm đã qua, đồng thời tri ân những đóng góp của các đối tác và khách hàng. Và đây cũng là dịp để ToBe tiếp tục khẳng định và thực hiện những sứ mệnh phát triển trong tương lai.

Bên cạnh sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, Giám đốc người Đài Vincent Tsai không ngừng hết mình để tạo nên sự uy tín của công ty và nhận được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các hoạt động của mình.

Vào ngày khai trương công ty ToBe, ngoài các hoạt động như múa lân, tham quan văn phòng, sử dụng các sản phẩm ToBe cung cấp; còn có sự chúc mừng và góp mặt của nhiều đối tác, diễn viên Harry Lu.

Hình: Nhân viên ToBe chụp cùng Harry trong ngày khai trương

Trong năm vừa rồi, ToBe còn có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang nụ cười đến cho trẻ em Việt Nam. ToBe cùng các bác sĩ nha khoa đến từ Nhật Bản đã tham gia tập huấn chăm sóc răng miệng tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi thuộc địa phận Đồng Nai.

Hình: ToBe hoạt động thiện nguyện tại Đồng Nai

Ngoài ra, Giám đốc ToBe - Vincent tích cực tham gia các hoạt động kinh tế, tăng cường kết nối, thúc đẩy mối quan hệ với người tiêu dùng như Taiwan Excellence, Petfair Vietnam 2024. 

Hình: Anh Vincent tham gia SECC

Chặng đường sau một năm khai trương công ty với những nỗ lực không ngừng nghỉ hy vọng mang đến khách hàng những mặt hàng chất lượng. Hãy trở thành đối tác của ToBe để được hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng, giải pháp kinh doanh online không cần vốn thông qua bước đăng ký đơn giản tại website công ty.

ToBe giúp người bán có thể dễ dàng lựa chọn các nguồn hàng chính hãng để kinh doanh online không cần vốn với giá tận xưởng. Bán hàng dễ dàng cùng ToBe!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.ToBevn.com/

Hotline: 0967408631

Địa chỉ: 245/1 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HỒ CHÍ MINH

Facebook: https://www.facebook.com/ToBeVN0904

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ToBevn.official

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

SHIP COD TOÀN QUỐC

Cam kết giao hàng nhanh chóng

DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI

Tư vấn chuyên nghiệp chu đáo

CƠ HỘI KINH DOANH

Trở thành đại lý của Tobevn ngay