You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

Khử mùi hôi nách

Đối với những người nặng mùi cơ thể, đặc biệt là ở vùng nách, khăn ướt được coi là sự hỗ trợ hữu hiệu không thể thiếu. Theo đó, mỗi khi mồ hôi ở nách gây sự khó chịu, hãy dùng khăn ướt ra và lau qua vùng nách.

Khăn ướt sẽ giúp làm sạch mồ hôi, loại bỏ vi khuẩn tích tụ cũng như giúp giảm thiểu tối đa mùi hôi ở nách. Để tăng thêm hiệu quả, hãy sử dụng các loại khăn ướt có mùi hương thơm nhẹ như bạc hà, trà xanh… Khi đó, nách sẽ không còn gặp tình trạng mùi hôi khó chịu mà thay vào đó sẽ có hương thơm dịu nhẹ dù là trong những ngày hè nắng nóng.

Công thức trị hôi nách bằng baking soda hiệu quả ngay tại nhà

 

Tẩy vết ố cà phê

Nếu quần áo trắng không may bị rớt giọt cà phê thì hãy ngay lập tức sử dụng khăn ướt để lau thật sạch. Tuy nhiên, cần lưu ý là chỉ nên nhẹ nhàng lau vết bẩn, tránh chà mạnh tay sẽ khiến vết cà phê bị loang lổ khiến cho việc giặt tẩy quần áo sau này sẽ khó hơn.

Cách thức trên cũng có thể áp dụng tương tự khi tẩy vết bẩn trên thảm, khăn trải bàn, rèm cửa… Nhưng đối với vết bẩn bám lưu cữu đã lâu thì dùng khăn ướt làm sạch chỉ là phương án tạm thời, không thể xóa sạch hoàn toàn.

Vết ố café sẽ được làm sạch khi sử dụng khăn ướt đúng cách. Ảnh: Xinhua

 

Làm sạch kính bị mờ

Kính thường vật dụng rất khó để có thể làm sạch trong từng kẽ bởi bụi bẩn, hơi ẩm bám dính và gây mờ. Để làm sạch kính, một trong những mẹo nhằm thực hiện dễ dàng hơn đó chính là sử dụng khăn ướt.

Theo đó, hãy sử dụng khăn ướt lau lên bề mặt kính và những khe kẽ rồi đó sau khoảng 1 phút, sử dụng khăn khô lau sạch thêm lần nữa sẽ giúp mặt kính không còn bị bụi bẩn mà  trở nên sạch đẹp, sáng bóng hơn.

CÁC CÔNG DỤNG ĐA DI NĂNG CỦA KHĂN ƯỚT - liberico.vn


 

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

SHIP COD TOÀN QUỐC

Cam kết giao hàng nhanh chóng

DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI

Tư vấn chuyên nghiệp chu đáo

CƠ HỘI KINH DOANH

Trở thành đại lý của Tobevn ngay